Like On Facebook

Friday, December 16, 2011

Giải pháp An Ninh mạng của Cisco

Vành đai mạng truyền thống đang chuyển đổi khi các giải pháp kinh doanh mới xuất hiện. Mạng Không Biên giới An toàn của Cisco xúc tiến các công nghệ hỗ trợ lực lượng lao động trong khi vẫn bảo vệ được dữ liệu, tài nguyên và nhân viên của công ty. Tăng cường An ninh, Hiệu quả và Tính linh hoạtCác công nghệ như cộng tác, điện toán đám mây và ứng dụng web tăng năng suất cho lực lượng lao động ngày càng phân tán. 

Bạn cần triển khai các công nghệ này và bảo vệ công ty của mình trong khi vẫn cho phép sự tự do và linh hoạt mà nhân viên của bạn mong đợi.
Mạng Không Biên giới An toàn của Cisco:

Bạn có thể xây dựng một cơ sở hạ tầng mạng có độ an toàn cao nhưng vẫn minh bạch, linh hoạt và được tích hợp, trong khi vẫn đạt được hiệu quả tốt hơn và giảm tổng chi phí sở hữu.
Trong quá khứ, an ninh của Cisco đã tập trung vào những mối lo ngại cơ bản như kiểm soát mối đe doạ, bảo vệ dữ liệu và kiểm soát truy cập. Mạng Không Biên giới An toàn của Cisco giải quyết những mối lo ngại này và mở rộng khả năng an ninh cho lực lượng lao động phân tán và môi trường không biên giới hiện nay.

Tăng Năng suất và Kiểm soát Rủi ro An ninh

Các giải pháp của Cisco thích ứng với nhu cầu không ngừng thay đổi của doanh nghiệp và lực lượng lao động. Bạn có thể duy trì tính linh hoạt mà nhân viên cần để có thể làm việc hiệu quả trong khi vẫn giảm và kiểm soát được rủi ro an ninh.
Thông qua các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ được tích hợp và các đối tác hệ sinh thái của Cisco, bạn có thể xây dựng được một hệ thống tiết kiệm chi phí để giúp giảm nhu cầu quản lý và tuân thủ.

Tăng cường Thu thập thông tin và Kiểm soát An ninh

Các giải pháp an ninh của Cisco sử dụng hình thức thu thập thông tin mở rộng về mối đe doạ dựa trên nhận dạng, phân tích dựa trên danh tiếng, phép đo từ xa trên diện rộng và giảm nhẹ thiệt hại. Thông tin này được áp dụng chủ động trên toàn bộ giải pháp của chúng tôi nhằm giúp bạn chống lại tốt hơn các mối đe doạ như lạm dụng ứng dụng và lưu lượng XML. Bạn cũng có thể phản ứng hiệu quả với những mối đe doạ đang xuất hiện như:
  • Tấn công do dẫn hướng
  • Sâu máy tính
  • Botnet
  • Phần mềm độc hại
  • Lừa đảo

 
Design by Club IT Nghe An