Like On Facebook

Tuesday, January 3, 2012

Triển khai hạ tầng Công nghệ thông tin

Hạ tầng công nghệ thông tin

Cùng là một doanh nghiệp lớn, chúng tôi hiểu rằng tính an toàn cho dữ liệu quan trọng của quý khách hàng không thể được coi nhẹ. Credent cung cấp các giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo cao nhất tính toàn vẹn và an toàn cho dữ liệu của quý khách.

Trong những năm qua, Credent chúng tôi đã thể hiện mình với năng lực và hiểu biết phong phú trong lĩnh vực quan trọng này. Chúng tôi có kiến thức cũng như kinh nghiệm sâu sắc về phần cứng, phần mềm cũng như dịch vụ nhằm đem lại cho khách hàng những giải pháp cao cấp để quản lý dữ liệu hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp.

Credent chúng tôi có khả năng lập kiến trúc hệ thống, quy hoạch hóa, củng cố hệ thống máy chủ, thiết kế triển khai, tích hợp hệ thống, thiết kế và quản lý các hệ thống an ninh dữ liệu nhằm tối ưu hóa hiệu năng hệ thống công nghệ thông tin, giảm thiểu chi phí cũng như đảm bảo tính tính hợp và hiệu quả cao nhất cho hệ thống của khách hàng.

Thông qua các hoạt động tư vấn của minh, Credent sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn làm sao để có thể phát triển, quản lý hệ thống hạ tầng thông tin của mình nhằm phục vụ tốt cho sự phát triển kinh doanh.
Sự tối ưu của các dịch vụ của Credent được mang lại từ các công nghệ cao cấp nhất, hiểu biết cũng như kinh nghiệm của các nhân viên, con người của Credent, cũng như kinh nghiệm của các đối tác, nhà cung cấp, và bản thân khách hàng
Dịch vụ hạ tầng thông tin của Credent tập trung vào các chuyên ngành như sau:
    * Xây dựng hệ thống mạng
    * Mạng lưu trữ chuyên dụng (SAN)
    * Các dịch vụ chuyên nghiệp khác.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm các hệ thống nội bộ (LAN) cũng nhu các hệ thống diện rộng (WAN), ứng dụng trong các lĩnh vực như sau:

    * Các giải pháp sao lưu dữ liệu cho các doanh nghiệp lớn, cũng như vừa và nhỏ
    * Thiết kế và xây dựng kiến trúc mạng LAN/WAN cho doanh nghiệp
    * An ninh mạng
Chúng tôi cung cấp các Dịch vụ quản lý mạng cao cấp, Lên kế hoạch dung lượng, thiết bị và phần cứng cho hệ thống mạng, Tích hợp mạng, hệ thống…
Lĩnh vực ứng dụng
    * Chính phủ
    * Tài chính & bảo hiểm
    * Giáo dục và đào tạo
    * Thương mại
    * Sản xuất
Giải pháp
Credent cung cấp những giải pháp sau cho hạ tầng CNTT :
    * Các giải pháp lưu trữ
    * Các giải pháp mạng lưu trữ chuyên dụng SAN (Storage Area Network)
    * Các giải pháp lưu trữ gắn trực tiếp trên mạng NAS (Network Attached Storage)
    * Các giải pháp sao lưu tổng thể cho doanh nghiệp EBP (Enterprise Backup Planning)
    * Các giải pháp sẵn sàng cao HA (High Availability Clustering)
    * Các dịch vụ di trú dữ liệu
    * Các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật
    * Các loại trạm làm việc cao cấp
    * Quản lý dự án
Thông tin sản phẩm
Giải pháp lưu trữ trên đĩa quang SANQuest
Rất nhiều tổ chức, công ty, do yêu cầu kinh doanh đã thay thế các giải pháp lưu trữ cổ điển với công nghệ mạng lưu trữ chuyên dụng SAN (Storage Area Network). SAN là một công nghệ mới được thiết kế để khắc phục các hạn chế của các công nghệ hiện thời về băng thông và khả năng chia sẻ dữ liệu.
Các hệ thống SAN có tính mềm dẻo, thích ứng, tính chia sẻ dữ liệu an toàn cao và cho phép tính hợp không giới hạn các loại thiết bị, công nghệ và loại dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống. Công nghệ này đang trở thành chuẩn kiến trúc được lựa chọn để xây dựng những mạng lưu trữ dữ liệu tập trung.
Công nghệ SAN có tốc độ truyền dữ liệu, băng thông các kênh vào ra nối với hệ thống mạng làm việc (LAN) cực cao (thông qua các kênh quang FC). Công nghệ này cho phép giải phóng máy chủ khỏi các công việc lưu trữ, có nghĩa là tăng cao hiệu năng của toàn bộ hệ thống mạng LAN/WAN.
Thông thường SAN sẽ là một tập hợp nhiều loại thiết bị lưu trữ (các thư viện băng từ hoặc các ổ đĩa lưu RAID) có khả năng giao tiếp với các máy chủ dịch vụ, máy trạm dịch vụ qua các kênh dữ liệu nhanh và an toàn. Thực chất, SAN là một kênh truyền dữ liệu riêng, hiệu năng cao dành riêng cho việc tối ưu các tác vụ lưu trữ, an toàn dữ liệu.
Các giải pháp SAN đem lại các tính năng ưu việt như sau:
    * Quản lý tập trung
    * Củng cố hệ thống lưu trữ
    * Đơn giản hóa các quá trình sao lưu, phục hồi
    * Tính mềm dẻo
    * Hiệu năng cao
    * Tính sẵn sàng dữ liệu cao
Sản phẩm SANQuest RS-1600-X24 là một giải pháp đứng đầu thị trường hiện nay, tích hợp 16 ổ cắm nóng trên một thiết bị chỉ chiếm có 3 ô rack. Thiết bị này được thiết kế cho các môi trường dữ liệu đòi hỏi tốc độ và hiệu năng cao, sử dụng công nghệ Fibre-to-Fibre, tốc độ truyền dữ liệu lên tới 690 MB/s và cung cấp dung lượng lưu trữ lên tới 35TB.
Để tham khảo kỹ hơn xin mời xem giới thiệu:
SANQuest RS-1600-X24 Brochure (40kb)
Giải pháp lưu trữ đĩa SATA SanQuest
Công nghệ SATA được giới thiệu là giải pháp thay thế cho công nghệ ATA chuyền thống vào năm 2002. SATA đem lại tính mềm dẻo, thích nghi, tính dễ cài đặt, và hiệu năng truyền dữ liệu cao hơn (lên tới 1.5Gb/s). SATA cũng có thể tương thích với công nghệ PATA truyền thống. Hơn nữa, SATA còn đem lại khả năng xây dựng các thiết bị lưu trữ ngoài cho các hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ mạng với một giá thành hợp lý và hiệu năng cao. Công nghệ này là lý tưởng cho các giải pháp sao lưu nearline trong mô hình ILM (Quản lý vòng đời thông tin-Information Lifecycle Management).

Trong thời gian tới SATA cho phép tăng tốc độ vào ra lên tới 6Gbps, đáp ứng nhu cầu lưu trữ cho cả các hệ thống dữ liệu rất cao cấp.
SATA có thể được ứng dụng vào các hệ thống như sau:
    * Direct Attached Storage (DAS),
    * Network Attached Storage (NAS
    * Storage Area Network (SAN).
Giải pháp SATA lý tưởng đối với khách hàng có những yêu cầu như sau:
    * Thiết bị lưu trữ gọn nhẹ
    * Hiệu năng cao với giá thành hợp lý
    * Bảo vệ hiệu quả đầu tư
    * Giá thành thấp
Sử dụng công nghệ SATA, thiết bị  SANQuest 4200 cung cấp một giải pháp lưu trữ giá thành hợp lý và dung lượng lưu trữ lớn.  Được nhắm đến những khách hàng có nhu cầu lưu trữ lớn, sản phẩm này là lý tưởng cho các hệ thống khi các tiêu chí về dung lượng lưu trữ, giá thành, tính ổn định được đặt lên hàng đầu. Thiết bị này còn cho phép 6 module mở rộng SANQuest 4200 JBOD được tích hợp với nhau và hoạt động như một thiết bị thống nhất (tăng dung lượng lên tới 112 ổ lưu trữ với kích thước lên tới 28TB).

 
Design by Club IT Nghe An